Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Từ ngày 11 đến 22/11/2013, Mercedes-Benz tổ chức chương trình Tuần lễ Dịch vụ Thảm đỏ dành riêng cho các khách hàng đang sử dụng dòng xe đầu bảng S-Class. Chương trình sẽ diễn ra tại các đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc.
S-Class là tượng đài công nghệ của ngành ô tô thế giới. S-Class luôn được nghĩ đến đầu tiên khi mọi người hình dung về một chiếc xe cao cấp và sang trọng. S-Class cũng là dòng xe đầu bảng trong danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz.
Trong suốt thời gian của chương trình Dịch vụ Thảm đỏ, khách hàng là chủ nhân của xe S-Class sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như phục vụ “Thảm đỏ” dành cho VIP, kiểm tra chuẩn đoán miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% dầu động cơ Mercedes-Benz, đưa đón miễn phí và tặng rượu vang thượng hạng.
Khách hàng sở hữu S-Class có thể liên hệ với các đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz gần nhất để đặt chỗ trước. Trong thời gian chiếc S-Class được chăm sóc bởi dịch vụ hàng đầu, khách hàng có thể chiêm ngưỡng và tìm hiểu mẫu xe S-Class hoàn toàn mới tại showroom.
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz chia sẻ “Sản phẩm cao cấp cần có những dịch vụ hậu mãi cao cấp xứng tầm. Khách hàng mua xe Mercedes-Benz có thể an tâm vì chúng tôi luôn cam kết chăm sóc tận tình cho chiếc xe của họ.“
Mercedes-Benz thường xuyên có những chương trình hậu mãi dành cho khách hàng như Chương trình kiểm tra xe định kỳ – nơi khách hàng có thể trao đổi về các vấn đề kỹ thuật với các chuyên gia, hay Chương trình dịch vụ sửa xe lưu động – một dịch vụ sửa chữa với đầy đủ các trang thiết bị để kiểm tra xe cho khách hàng tại các tỉnh thành.
Chương trình Dịch vụ Thảm đỏ tiếp tục nhấn mạnh tôn chỉ của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam: giao xe chỉ là bước đầu tiên của việc kết nối với khách hàng. Với 10 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc, nhãn hiệu Ngôi sao 3 cánh chứng minh rằng việc họ có được sự trung thành của khách hàng là nhờ vào sự trách nhiệm với khách hàng ngay cả trước và sau khi bán xe. Hiện tại hãng đang có hệ thống hậu mãi lớn nhất trong phân khúc hạng sang ở Việt Nam.
Liên hệ: 
Mercedes-Benz Haxaco Hàng Xanh
10 – Điện Biên Phủ , phường 15, quận Bình Thạnh Tp. Hồ Chí Minh
Hotline ( Kinh doanh ) : 0922102222


0 nhận xét:

Đăng nhận xét